เจอร์เก้น คล็อปป์ (Jurgen Klopp)

ค็อปเฮ! ‘ชาน’ ฟิตพร้อมบู๊หม้อ ‘ลอฟเรน’ รอเช็คฟิต!!!

เรียกว่ากลับมาสมบูรณ์มากขึ้นอีกงานนี้สำหรับขุมกำลังของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อล่าสุดทาง “เจอร์เก้น คล็อปป์” (Jurgen Klopp) นายใหญ่คนเก่งของทีมได้ออกมายืนยันเรียบร้อยแล้วว่า “เอ็มเร่ ชาน” มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมคืนสนามให้ทีมได้อีกครั้งแล้ว

หลังก่อนหน้านี้ได้ อดัม ลัลลาน่า ที่บาดเจ็บไปยาวตั้งแต่ต้นซีซั่นกลับมาแล้ว ขณะที่ในรายของเดยัน ลอฟเรน กองหลังคนสำคัญก็อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมกลับมาแล้ว และมีลุ้นเช็คความฟิตลงเล่นในเกมดวลช่างปั้นหม้อ สโต๊ค ซิตี้ ตามโปรแกรมลีกคืนวันพุธนี้ด้วย

ทั้งนี้หงส์แดงของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ฤดูกาลนี้ถือว่าเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานพอสมควร โดยพวกเขาเสียนักเตะอย่าง นาธาเนียล ไคลน์ และ อดัม ลัลลาน่า ไปตั้งแต่ต้นซีซั่น และนักเตะหลายอื่นๆก็มาสลับสับเปลี่ยนกันโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่เป็นช่วงๆเพิ่มอีก

โดยก่อนหน้านี้ก็เป็นทาง ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บมาจากการกลับไปเล่นให้ทีมชาติเซเนกัล ก่อนจะเป็นกองกลางอย่าง เอ็มเร่ ชาน และกองหลังตัวหลักอย่าง เดยัน ลอฟเรน

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ขุมกำลังล่าสุดของหงส์แดงถือว่ากลับมาสมบูรณ์มากขึ้นเรื่อยๆเมื่อทั้ง ซาดิโอ มาเน่ และ อดัม ลัลลาน่า กลับมาช่วยทีมได้เรียบร้อยแล้ว และกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ก็ได้ออกมาเผยยืนยันว่า เอ็มเร่ ชาน ก็จะกลับมาพร้อมลงเล่นในเกมดวลช่างปั้นหม้อแล้วเช่นกัน

“สำหรับเดยันเขาใกล้กลับมาพร้อมแล้วล่ะ ปัญหาของเขาไม่ใช่เรื่องใหญ่ มันเป็นอาการบวมและช้ำ แต่เราก็ต้องหาสาเหตุกันหน่อย ส่วนเอ็มร่กลับมาพร้อมสมบูรณ์แล้ว อาการบาดเจ็บของเขาไม่ได้รุนแรงอะไร แต่มันก็ทำให้เขาไม่พร้อมลงเล่นให้เราในเกมที่แล้ว ฉะนั้นตอนนี้ยืนยันได้เลยว่าเขาพร้อมกับมาช่วยเราเต็มที่แล้ว เขาจะมีชื่อลงเล่นให้เราเกมวันพุธนี้”

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ (Jurgen Klopp)

เจอร์เก้น คล็อปป์ (Jurgen Klopp)
Credit: 360b / Shutterstock.com